หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เมื่อวานติดต่อ CC พันธ์ทิพย์ เรื่องขอซิมใหม่ ทาง CC ให้ส่งไลน์ไปที่ call center 1175 บอกว่า หลังเจ้าหน้าที่อ่านแล้วจะได้ซิมประมาณ 3-5 วันทำการ ผมส่งเมื่อวาน เวลาประมาณ 13.30 น. จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่อ่านไลน์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
ขนส่ง j&t ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ระบบหลังบ้าน ขนส่งj&t แย่มากเลย ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง โทรcall center ก็มีแต่บอท / line@ ก็ติดต่อไม่ได้ /แชทผ่านเวปก็ติดต่อไม่ได้/inbox ในพันทิพย์ก็ไม่มีคนตอบกลับ คือจะให้ลูกค้าติดต่อทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6122378
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
เบื่อมากไม่เคยได้รับความสะดวกจาก AIS CALL CENTER 1175 เลย
ในหัวมีแต่คำถามว่าทำไมโทรไป1175แล้วไม่เคยได้คุยกับคน..ย้ำว่าคน..ถ้าAIมันฉลาดกว่าคนทำไมไม่เลิกจ้างคนซะเลยล่ะ..ต้องให้มาโพสต์ด่าลงพันธ์ทิพย์แล้วถึงจะมีคนติดต่อกลับ..แล้วจะมีเบอร์1175ไว้ทำไม..อยากจะแค็ปท
สมาชิกหมายเลข 7063663
เรื่องดีๆของAIS
ปกติได้อ่านแต่เรื่องที่ผิดพลาดจากAIS แต่คนเราทำไม่ดีก็ต้องติ ทำดีก็ชม แต่วันนี้ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ Call 1175 แต่ต้องขออภัยที่จำชื่อไม่ได้จริงๆ (เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายค่ะ) คือเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา ด
สมาชิกหมายเลข 872087
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
ais ครับ serenade emerald นี่ไม่ได้คุยกับ 1148 แล้วเหรอครับ
ระบายก่อนสืบเนื่องจากเมื่อ 12/08/2558 ช่วง 21.05 น. ผมได้โทรผ่านการกด 1148 โดยกดเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอให้ดำเนินการทำรายการเติมเงินเข้าระบบ 12call ซึ่งเป็นเบอร์ลงทะเบียนของผมเอง เพราะขณะนั้นผมกำ
jeerasak2k
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
เจ้าหน้าที่ทรูใน พันทิพย์ มาตอบคำถามหน่อยครับ หรือ กสทช ก็ได้ครับ
รบกวนตอบคำถาม ลูกค้าที่มาใช้บริการและพบปัญหาเรื่องของซิมการ์ดตัดไปจากมาตรฐานที่ชี้แจงทุกค่ายใช้มาตรฐานว่าซิมไปไม่เกิน 45 วันสามารถดึงได้แต่ทำไมทรูมูฟถึงใช้ 30 วันครับใครมีความรู้ หรือเจ้าหน้าที่ กสทชอ
สมาชิกหมายเลข 7460205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม